Home » » Ứng dụng học tiếng Đức trên pc

Ứng dụng học tiếng Đức trên pc

Written By Máy ngâm chân on Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2020 | 01:38

Hiện nay nhu cầu học tiếng Đức ngày càng thông dụng.Có rất nhiều cách khác nhau để học tiếng Đức. Trong bài viết này máy tính Ngọc Tuyền sẽ chia sẻ tới bạn một số game hay học tiếng Đức trên pc. Cùng tham khảo để có thông tin cho mình nhé:

 

Ứng dụng học tiếng Đức trên pc

Danh sách ứng dụng học tiếng Đức hay trên pc

Nhiều người lựa chọn sử dụng phần mềm học tiếng Đức trên máy tính thay vì học trên sách vì nó rất tiện lợi. Bạn có thể xem xét các ứng dụng sau đây? 

1. Duolingo 

Ứng dụng phù hợp với những người mới bắt đầu học tiếng Đức nên các khóa học sẽ rất quen thuộc và dễ hiểu như động vật, con số, công việc, gia đình, ... và được thiết kế rất thân thiện và dễ học. . . Ngoài ra, bạn có thể luyện kỹ năng nghe, đọc, viết thông qua các trò chơi để nâng cao vốn từ vựng và cách phát âm mà không cảm thấy nhàm chán. 

Tuy nhiên, ứng dụng chưa hỗ trợ tiếng Việt, bạn có thể sử dụng tiếng Anh_ Đức nên khi học bạn phải biết một chút tiếng Anh. 

2.Memrise 

Nếu bạn muốn mở rộng vốn từ vựng của mình trong thời gian ngắn nhất mà không bị quên thì Memrise là một lựa chọn lý tưởng. Memrise có chức năng hỏi bạn những từ bạn không nhớ, bạn có thể nhớ những từ này vào não lâu đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhớ và nhớ từ đó lâu hơn, từ đó cung cấp cho bạn vốn từ vựng. Vốn từ vựng phong phú. 

Memrise bao gồm các khóa học giúp bạn học từ vựng theo nhiều cách khác nhau, các trò chơi mini luyện trí nhớ hiệu quả và các khóa học miễn phí thân thiện với người dùng. Đây là ứng dụng học tiếng Đức trực tuyến chất lượng cao được nhiều người đánh giá cao. 





3.Italki: Cộng đồng nói tiếng Đức 

Học tiếng Đức giao tiếp là một nỗi khổ đối với nhiều người. Học giao tiếp đóng vai trò quan trọng nhất trong việc cải thiện kỹ năng nghe và nói. Đây là nơi ứng dụng Italki xuất hiện. Ltalki được coi là một mạng xã hội dành cho những người học và giáo viên tiếng Đức có thể giúp bạn học và thực hành với những người khác, cũng như giúp đỡ những người khác. Ngoài việc giúp cải thiện giao tiếp, Iltalki còn giúp bạn luyện ngữ pháp. Với ứng dụng tuyệt đẹp này, vấn đề tiếng Đức của bạn sẽ được giải quyết rất nhanh chóng. 

4. Tunein Radio: Luyện nghe tiếng Đức 

Tăng cường thính giác là chìa khóa để cải thiện thính giác. Nếu bạn đang học kỹ năng nghe, thì Tunein Radio sẽ trở thành ứng dụng di động ngày nay. Ứng dụng này phù hợp cho những ai muốn cải thiện kỹ năng nghe tiếng Đức và luyện nghe các ngôn ngữ khác. 

Trên đây là một vài ứng dụng bạn có thể kết hợp với máy tính để bàn để học tiếng Pháp. Bạn có thể tải nó về trên máy tính để bàn để trau dồi cho mình thêm vốn tiếng Pháp 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MÁY TÍNH NGỌC TUYỀN 

MST: 0108800562 - Đăng ký & quản lý bởi Chi cục thuế Hà Nội 

Đ/C: Số 295 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội 

Hotline: 097 123 7999 - 0939 72 5555 

Email: ngoctuyenit276@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét