Home » » Hướng dẫn cách cài bàn phím tiếng Nga trên Windows 10

Hướng dẫn cách cài bàn phím tiếng Nga trên Windows 10

Written By Máy ngâm chân on Thứ Ba, 22 tháng 12, 2020 | 22:40

Làm thế nào để cài đặt ngôn ngữ tiếng Nga trên Windows 10. Đây hẳn là thông tin những ai đang có dự định học ngôn ngữ tiếng Nga trên máy tính để bàn. Trong bìa viết này, máy tính Ngọc Tuyền sẽ chia sẻ tới bạn cách cài đặt ngôn ngữ tiếng Nga khi bạn sử dụng window 10, cùng tham khảo để có kinh nghiệm cho mình nhé.

                            

Hướng dẫn cách cài bàn phím tiếng Nga trên Windows 10

Cách cài bàn phím tiếng Nga trên Windows 10

Tất cả những người học tiếng Nga đều phải đối mặt với vấn đề làm thế nào để nhập các chữ cái tiếng Nga trên bàn phím. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn sử dụng máy tính của người khác hoặc vừa mua một máy tính mới. Để thay đổi ngôn ngữ, bạn có thể sử dụng ngôn ngữ cài đặt Windows 10.

Tại sao ngày nay việc học ngôn ngữ quốc tế ngày càng phổ biến

Trong thời buổi kinh tế thị trường hội nhập như hiện nay, nhu cầu hiểu biết nhiều ngoại ngữ là rất lớn, có lẽ học ngoại ngữ đang là xu hướng phổ biến của giới trẻ. Bạn có ước mơ, hoài bão và mong muốn sớm ra trường, tìm được công việc ổn định với mức lương cao.

Ngoài tiếng Anh, ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay, còn có các ngôn ngữ phổ biến khác như tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Nga. Sở dĩ những ngôn ngữ này có tầm ảnh hưởng lớn như vậy là do các công ty, chủ sở hữu ... của quốc gia đó là những nhà đầu tư chính vào nền kinh tế Việt Nam. Do đó, nếu bạn thành thạo một trong ba ngôn ngữ này, cơ hội tìm việc của bạn sẽ mở rộng.

Hướng dẫn cách cài đặt bàn phím tiếng Nga trên Windows 10

Có, chẳng phải việc học ngôn ngữ quốc tế ngày càng phổ biến hơn sao? Cài đặt nó ngay bây giờ:

Các bước cài đặt

1. Nhấp vào Bắt đầu, sau đó nhấp vào biểu tượng cài đặt (có biểu tượng bánh răng).

2. Nhấp vào 'Thời gian và Ngôn ngữ'.

3. Trong ngăn điều hướng bên trái, nhấp vào 'Ngôn ngữ'.

4. Trong phần 'Ngôn ngữ ưa thích', hãy nhấp vào ngôn ngữ của bạn (tức là 'Tiếng Anh'), rồi nhấp vào 'Tùy chọn'.

5. Cuộn xuống 'Bàn phím' và nhấp vào 'Thêm Bàn phím'. Trong menu bật lên, hãy nhấp vào ngôn ngữ bàn phím bạn muốn thêm.

6. Đóng cài đặt. Khi bạn thêm ngôn ngữ bàn phím thứ hai vào Windows, nút điều khiển ngôn ngữ sẽ xuất hiện trên thanh tác vụ ở góc dưới bên phải màn hình. Bấm vào nó, sau đó chọn ngôn ngữ bạn muốn sử dụng với bàn phím trong menu bật lên xuất hiện.

Bạn có thể chuyển đổi giữa các bàn phím bằng các tùy chọn ngôn ngữ trên thanh tác vụ. Bạn luôn có thể quay lại thanh tác vụ để chuyển về ngôn ngữ bàn phím ban đầu.

Trên đây là cách cài bàn phím tiếng Nga trên Windows 10, hi vọng với kinh nghiệm này bạn có thêm thông tin kinh nghiệm cho mình trong việc sử dụng máy tính để bàn nói chung cũng như khi cần chuyển đổi ngôn ngữ từ tiếng anh sang tiếng Nga. Mọi thông tin cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài viết


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MÁY TÍNH NGỌC TUYỀN

MST: 0108800562 - Đăng ký & quản lý bởi Chi cục thuế Hà Nội

Đ/C: Số 295 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 097 123 7999 - 0939 72 5555

0 nhận xét:

Đăng nhận xét