Home » » Danh sách game vừa chơi vừa học cho người muốn luyện tiếng Anh phù hợp trên pc

Danh sách game vừa chơi vừa học cho người muốn luyện tiếng Anh phù hợp trên pc

Written By Máy ngâm chân on Thứ Ba, 15 tháng 12, 2020 | 01:29

Game là thú vui giải trí của hầu hết các bạn trẻ sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, nếu bạn đang còn là sinh viên mà muốn học thêm tiếng anh qua game thì có thể tham khảo danh sách game vừa chơi vừa học qua thông tin dưới đây 


Danh sách game vừa chơi vừa học cho người muốn luyện tiếng Anh phù hợp trên pc

03 danh sách game cho người muốn luyện tiếng Anh phù hợp trên pc


Không gì tuyệt vời hơn việc chúng ta có thể vừa chơi game mà vẫn vừa học được. Bên cạnh lợi ích giải trí, thư giãn, trò chơi điện tử còn là phương tiện rất thích hợp cho việc học tiếng Anh. Dưới đây là một vài loại game và cách chơi phù hợp cho những ai muốn vừa chơi vừa luyện học tiếng anh. 

Master of Prepositions: Bạn có thể dễ dàng học tiếng Anh chỉ bằng cách chơi trò chơi

Preposition Master là game mới nhất, bạn không chỉ được giải trí tâm lý mà còn tăng cường khả năng nhớ các giới từ trong tiếng Anh. 

Một số bạn trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên thường chọn những trò chơi bình dị trong thời gian rảnh rỗi. Những người khác chọn học tiếng Anh. Do đó, nếu bạn muốn đam mê hai thứ, đừng thử những trò chơi có chức năng luyện tiếng Anh. 

Preposition Master là ứng dụng được tạo ra nhằm mục đích này, bạn có thể vừa chơi vừa học, luyện tập các câu hỏi liên quan đến giới từ, qua đó giúp bạn ghi nhớ thêm thông tin về cách sử dụng tiếng Anh của bản thân. Thân hình. 





Giới từ tổng hợp tóm tắt các câu hỏi theo cấp độ 

Preposion Master thu thập hàng trăm câu hỏi liên quan đến việc điền giới từ vào ô trống, các câu hỏi này được chia thành 4 nhóm cấp độ: beginner (dành cho người mới bắt đầu), Professional (chuyên nghiệp) và Expert (dành cho người dùng). Tục ngữ (kể cả tục ngữ, thành ngữ). 

Có hai chế độ chơi chính: luyện chơi game đơn hoặc chơi nhiều người chơi với bạn bè (qua mạng) Bạn có thể sử dụng một trong hai chế độ này để luyện tập hoặc so sánh giới từ tiếng Anh với bạn bè. 

Sau khi chọn chế độ chơi và cấp độ, mỗi câu hỏi sẽ chứa một (hoặc nhiều) ô trống, tất cả những gì bạn phải làm là chọn đúng giới từ để hoàn thành câu trên. Song song với đây là mốc thời gian vàng. Nếu câu trả lời đúng, bạn sẽ có quyền chuyển sang câu hỏi khác. Ngược lại, nếu bạn trả lời sai, một phần thời gian trả lời sẽ bị trừ. Tất nhiên, hết thời gian coi như bạn thua. 

Paltalk Trivia

Paltalk Trivia là game học từ vựng tiếng Anh offline nổi tiếng, được nhiều người mới bắt đầu học tiếng Anh tin dùng. Các tính năng nổi bật của trò chơi là dựa trên độ chính xác và tốc độ. Mỗi màn chơi, trò chơi sẽ cung cấp độ khó và thời gian khác nhau, người chơi buộc phải nhớ đúng từ vựng và gõ nhanh vào ô trống để lấy điểm. 

Do game có nhiều cấp độ khác nhau nên người chơi có thể dễ dàng điều chỉnh độ khó theo khả năng của bản thân và đánh giá sự tiến bộ của mình sau một thời gian chơi. 

Heads up

Ý nghĩa của trò chơi này là New York Times gọi nó là “cảm xúc của người Hồi giáo” và nó được gọi là mang tính quốc tế. Đó sẽ là thu nhập tốt nhất mà bạn chi tiêu. Điều đáng nói là cô ấy đã chơi Ellen DeGeneres trong chương trình Ellen, một trò chơi thú vị, và là một trong những trò chơi hay nhất để chơi với bạn bè! 

Trên đây là một vài trò chơi mà bạn có thể lựa chọn để vừa giải trí vừa học tiếng anh. Bạn có thể tải nó về trên máy tính để bàn để chơi ofline hoặc chơi trực tuyến với máy tính chơi game nếu muốn chơi online. 


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MÁY TÍNH NGỌC TUYỀN

MST: 0108800562 - Đăng ký & quản lý bởi Chi cục thuế Hà Nội

Đ/C: Số 295 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 097 123 7999 - 0939 72 5555

Email: ngoctuyenit276@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét