Home » » Top 3 game hay nhất trên pc ai cũng muốn thử chơi 1 lần

Top 3 game hay nhất trên pc ai cũng muốn thử chơi 1 lần

Written By Máy ngâm chân on Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2020 | 00:25

Game luôn là thú vui giải trí của hầu hết bạn trẻ hiện nay khi dùng máy tính để bàn. Nhưng nếu bạn là người chưa từng chơi game hẳn sẽ khá khó khăn khi tìm danh sách chơi game. Trong bài viết này, máy tính Ngọc Tuyền sẽ chia sẻ tới bạn danh sách Top 6 game hay nhất trên pc. Cùng tham khảo để có thông tin cho mình nhé: 


 



Top 3 game hay nhất trên pc ai cũng muốn thử chơi 1 lần 

Vâng, nếu bạn đang muốn thử một vài loại game. Hãy thử tham khảo danh sách dưới đây nhé: 





Genshin Impact 

Genshin Impact là một game RPG miễn phí được phát triển và xuất bản bởi miHoYo, công ty đã phát hành Honkai Impact 3. Bạn sẽ được hòa mình vào một thế giới mở đầy những sinh vật thần thoại như rồng và quái vật. Giant ... Người chơi có thể khám phá thế giới trong game thông qua các nhiệm vụ chính do NPC giao cho. Đồng thời, bạn có thể điều khiển 4 nhân vật, đặc biệt game đa nền tảng này có thể chơi trên PC, Mobile, PS4, Xbox mà vẫn giữ nguyên nhân vật và vật phẩm. Hiện tại, các nhân vật trong game được chia thành 7 nguyên tố chính: sét, lửa, băng, nước, nhiệt, gió và gỗ. Người chơi có thể kết hợp các yếu tố này để tối ưu hóa sát thương tốt hơn. Ví dụ, sự phá hủy của băng đối với các sinh vật nguyên tố nước có thể khiến chúng bị đóng băng. Đặc biệt, đây là game online hiếm hoi có ngôn ngữ tiếng Việt mà bạn có thể dễ dàng tiếp cận. 







Hearthstone: Heroes of Warcraft 

Bạn thích Yu-Gi-Oh và các trò chơi bài khác! Hearthstone là trò chơi bạn nên chơi ngay hôm nay. Sử dụng cơ chế phép thuật trong game, người chơi sẽ có một giá trị phép thuật giới hạn để ném quái vật hoặc sử dụng phép thuật để tấn công đối thủ. Cứ 4 tháng một lần, Hearthstone sẽ trải qua một số lượng lớn các bản cập nhật, thêm các thẻ mới và cơ chế mới vào trò chơi. Vai trò của thẻ trong một vài dòng rất đơn giản, vì vậy nếu bạn là người mới bắt đầu, bạn sẽ có thể theo kịp Hearthstone. 

Liên minh huyền thoại (Legua of Legend, LMHT, LoL ) 

Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends) được phát hành vào năm 2009, đã được làng game vô cùng yêu thích và ngày càng trở nên phổ biến trong những năm sau đó. 

Theo như những gì người chơi được biết thì đây không chỉ là một trong những game hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là một trò chơi, và nhiều quốc gia / khu vực cạnh tranh với nhiều game thủ xuất sắc trên toàn thế giới. Từ lâu, game đã được coi là môn thể thao điện tử đỉnh cao. 

Yếu tố chiến lược hay tinh thần đồng đội, đồng thời liên tục tung ra các bản cập nhật mới nhất, đồng thời cung cấp nhiều quà tặng cho người chơi game. Điều này giúp trò chơi này thu hút nhiều fan trung thành 

Võ Lâm Truyền Kỳ 

Trò chơi được phát hành vào năm 2005 và đặt nền móng ban đầu cho sự phát triển của ngành công nghiệp game trực tuyến. VLTK đã thực sự trở thành tượng đài của game online trong lòng game thủ Việt. 

VLTK đã có mặt trên thị trường game online Việt Nam hơn chục năm. Trong làng game Việt, VLTK vẫn có một thú chơi riêng và một vị trí nhất định. Trò chơi này xuất sắc là nhờ trò chơi xuất sắc được tạo ra từ những đóng góp tích cực của ngành game Việt. 

Trên đây là một vài trò game mà bạn có thể thử chơi dù cấu hình máy tính yếu. Bạn có thể tải nó về trên máy tính để bàn để chơi ofline hoặc chơi trực tuyến với máy tính chơi game nếu muốn chơi online. 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MÁY TÍNH NGỌC TUYỀN

MST: 0108800562 - Đăng ký & quản lý bởi Chi cục thuế Hà Nội

Đ/C: Số 295 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 097 123 7999 - 0939 72 5555

Email: ngoctuyenit276@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét