Home » » 5 ứng dụng học tiếng Hàn miễn phí tốt nhất

5 ứng dụng học tiếng Hàn miễn phí tốt nhất

Written By Máy ngâm chân on Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2020 | 01:39

Hiện nay du học Hàn lựa chọn của khá nhiều bạn trẻ hiện nay. Để hiểu tiếng Hàn thì trước khi quyết định du học nhiều người thường phải học tiếng. Học ở trung tâm có thể sẽ không đủ. Bạn có thể lựa chọn top game vừa chơi vừa học tiếng Hàn hay nhất. 

5 ứng dụng học tiếng Hàn miễn phí tốt nhất 

Top 5 ứng dụng học tiếng Hàn miễn phí tốt nhất trên pc có thể bạn quan tâm

Đang muốn học thêm tiếng Hàn, nhưng không hài lòng với việc lên lớp? Không vấn đề gì. Có rất nhiều ứng dụng học tiếng Hàn MIỄN PHÍ và chức năng có sẵn cho mọi hệ điều hành dưới đây sẽ là thông tin hữu ích cho bạn: 

LingoDeer

LingoDeer có phương pháp học tập sáng tạo và thú vị giúp bạn nói được ngay trong ngày đầu tiên và sau đó xây dựng vững chắc để đạt được sự trôi chảy. 

Các bài học bắt đầu đơn giản và tuân theo phương pháp tiếp cận khối xây dựng để bạn có thể cảm nhận trực quan sự cải thiện và tiến bộ của mình qua mỗi bài học. Và thay vì danh sách từ và cụm từ ngẫu nhiên như nhiều ứng dụng khác, các bài học tổng hợp của LingoDeer tích hợp từ vựng, câu và văn hóa một cách hữu cơ - để bạn có thể sử dụng ngay các kỹ năng mới của mình trong cuộc sống thực. 

Nhưng các ứng dụng ngôn ngữ chỉ hoạt động nếu bạn thực sự muốn sử dụng chúng, vì vậy LingoDeer trình bày nhiều định dạng bài học và câu đố khác nhau để giúp mọi thứ trở nên thú vị và hấp dẫn. Ngoài ra, bạn có thể nâng cao các danh hiệu thành tích để theo dõi quá trình cải thiện và thành công của mình. 

TenguGo Hangul 

Khóa học đọc tiếng Hàn bao gồm mọi thứ bạn cần để học tiếng Hàn, khóa học viết tiếng Hàn của chúng tôi bao gồm thẻ nhớ và hình ảnh động dạy bạn mọi thứ bạn cần để viết tiếng Hàn. 

Đặc trưng: 

* Đọc và viết tiếng Hàn 

* Các khóa học toàn diện, câu đố và flashcard 

* Lịch sử và cấu trúc của tiếng Hàn 

* Hoạt hình Hàn Quốc 

* Âm thanh hoàn chỉnh 

Học tiếng Hàn bằng Bravo Language

Ứng dụng này cung cấp các từ và cụm từ thiết thực được sắp xếp gọn gàng thành các danh mục như Lãng mạn (“Tôi có thể có số của bạn không?”) Và Mua sắm (“Bạn có loại màu gì?”). 

Đối với mỗi phần từ vựng, bạn sẽ được cung cấp các cách viết và đoạn âm thanh Hangul / La-tinh thông thường cùng với tùy chọn nghe âm thanh ở tốc độ chậm hơn hoặc ghi âm giọng nói của chính bạn để so sánh. 

Ứng dụng có cả phiên bản miễn phí và trả phí 

Ngôn ngữ Mango

Ứng dụng học ngôn ngữ đơn giản và ngọt ngào này hướng tới việc dạy bạn những cụm từ thiết thực và để bạn sử dụng chúng trong cuộc sống hàng ngày. Nội dung rất nặng về thính giác, với các bản ghi âm giọng nói rõ ràng của từng cụm từ và lời nhắc tự lặp lại và ghi âm. 

Các bài học từ vựng và ngữ pháp được kết hợp với nhau theo các đơn vị gọi là “xoay quanh”, “hỏi ý kiến” và các cụm từ tương tự. Chúng tôi yêu thích tính năng hẹn giờ trên các câu đố bài học, tính năng này đã thêm lợi thế cạnh tranh, cũng như tùy chọn tải xuống các bài học ngoại tuyến. 

Trao đổi ngôn ngữ HelloTalk 

Hello Talk là ứng dụng giúp bạn kết nối trực tiếp với những người thông thạo ngôn ngữ bạn muốn học và muốn học ngôn ngữ mà bạn thông thạo. Ví dụ: nếu bạn là người nói tiếng Anh thông thạo nhưng muốn học tiếng Hàn, bạn 'd được kết hợp với một người thông thạo tiếng Hàn và đang muốn học tiếng Anh. Một người Đức muốn học tiếng Nhật sẽ được liên kết với một người Nhật muốn trau dồi tiếng Đức của họ, v.v. 

Đó là một khái niệm đủ đơn giản để nắm bắt và giống như phiên bản hiện đại hóa của các chương trình dành cho các bạn học cũ. 

Thật dễ dàng và thuận tiện - vì dù sao thì hầu hết chúng ta đều có điện thoại bên mình suốt cả ngày. Hơn nữa, nó an toàn và không cam kết - hai thành phần mà thế hệ trẻ yêu thích. 

Trên đây là một vài ứng dụng bạn có thể kết hợp với máy tính để bàn để học tiếng Hàn. Bạn có thể tải nó về trên máy tính để bàn để trau dồi cho mình thêm vốn tiếng Hàn. 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MÁY TÍNH NGỌC TUYỀN 

MST: 0108800562 - Đăng ký & quản lý bởi Chi cục thuế Hà Nội 

Đ/C: Số 295 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội 

Hotline: 097 123 7999 - 0939 72 5555 

Email: ngoctuyenit276@gmail.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét