Home » » Top danh sách vừa chơi game vừa học tiếng Nhật phù hợp trên máy tính để bàn

Top danh sách vừa chơi game vừa học tiếng Nhật phù hợp trên máy tính để bàn

Written By Máy ngâm chân on Thứ Tư, 16 tháng 12, 2020 | 01:36

Ngày này việc học tiếng Nhật khá hữu ích cho những ai đang có dự định du học tại đất nước mặt trời mọc này. Tuy nhiên việc trao dồi kiến thức tại các trung tâm dường như là không đủ với nhiều bạn trẻ.

Nhiều bạn trẻ đã lựa chọn cách trao dồi tiếng Nhật qua game. Trong bài viết này máy tính Ngọc Tuyền sẽ chia sẻ tới bạn danh sách vừa chơi game vừa học tiếng Nhật phù hợp trên máy tính để bàn. Nếu bạn cũng đang có thắc mắc này hãy cùng tham khỏa thông tin ở bài viết dưới đây nhé


Top danh sách vừa chơi game vừa học tiếng Nhật phù hợp trên máy tính để bàn

3 Tựa game học tiếng Nhật hay nhất hiện nay

Nếu bạn đã chán những phương pháp học tiếng Nhật truyền thống và đang tìm kiếm một phương pháp mới, bạn có thể vừa chơi vừa học vừa nâng cao trình độ tiếng Nhật của mình. Hãy cùng điểm qua 3 game học tiếng Nhật phổ biến nhất hiện nay.

Học tiếng Nhật qua trò chơi Bucha

Game [Học tiếng Nhật cùng Bucha] hiện đang là một trò chơi rất nổi tiếng giúp bạn có thể học tiếng Nhật tốt nhất hiện nay. Theo tiêu chuẩn vừa học vừa chơi, trò chơi học tiếng Nhật của Bucha’s được thể hiện dưới dạng trò chơi vận động vui nhộn, kết hợp với các câu trả lời trắc nghiệm, trong đó nội dung câu hỏi được chuyển hóa thành nghĩa của từ. Nói cách khác, cách chơi. Từ vựng tiếng Nhật tiếng Nhật.

Từ đó, thông qua trò chơi, người dùng sẽ cải thiện và nâng cao vốn từ vựng của mình, đồng thời luyện phát âm, nghe, nói hỗ trợ cho việc học và giao tiếp tiếng Nhật.

Theo giới thiệu của nhà phát triển, trò chơi sẽ bao gồm các tính năng chính sau:

Hơn 5000 từ từ N5 đến N1, chia thành 5 cấp độ JLPT

Hỗ trợ giọng nói và danh sách từ vựng đầy đủ cho từng cấp độ học tập.

Trò chơi Taco Nhật Bản

TaKo's Octopus Octopus Japanese hay Học tiếng Nhật là một ứng dụng học tiếng Nhật rất thiết thực và dễ thương. Trong khóa học, bạn sẽ đồng hành cùng chú bạch tuộc dễ thương và 5 xúc tu qua các trò chơi thú vị.

Thông qua bài giảng, bạn sẽ học cách viết hiragana, katakana và hơn 100 ký tự Trung Quốc một cách chính xác, cũng như cách phát âm hoàn hảo do giáo viên người Nhật ghi lại. Cảm giác như bạn đã không tiêu một xu ở Kyoto.

Sử dụng hệ thống chữ viết tiên tiến, bạn sẽ có thể học từng nét bút của Nhật Bản và vẽ từng chữ cái trong thư pháp kana hoàn hảo theo đúng thứ tự. Hệ thống sẽ đánh giá hành trình của bạn và giải quyết lỗi cho bạn trong trường hợp có sự cố (bao gồm cả hỗ trợ của Furigana).

Học tiếng Nhật với Tako-bạn sẽ nhận được gì?

-Viết và đọc tất cả các chữ hiragana, katakana và kanji bất thường tương ứng với trình độ N5 của Kỳ thi Năng lực Nhật Bản (JLPT-JP).

Nó rất hữu ích cho những người muốn học từ đầu và những người muốn học những điều cơ bản của tiếng Nhật. Thưởng thức anime và manga yêu thích của bạn và trở thành một otaku thực sự ở Nhật Bản!

Chế độ chơi: Bạn sẽ học qua 88 khóa học giảng dạy với hơn 300 ký tự, bao gồm chữ hiragana, katakana và kanji.

Hình thức học: Bạn có thể ôn luyện không giới hạn thời gian. Xem thống kê của bạn và theo dõi tiến trình.

Chế độ trò chơi nhỏ: Hiển thị những gì bạn đã học được trong các trò chơi nhỏ thú vị khác nhau của Nhật Bản.

Học từ vựng tiếng Nhật qua game nakimushiko

Game nakimushiko được nhiều người sử dụng vì tính năng game rất hay và thú vị mà lại giúp việc học trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết!

Cụ thể, trong trò chơi này, bạn sẽ đóng vai một người trông trẻ, nhiệm vụ của bạn là ngăn không cho cô bé Hanachan khóc. Đặc biệt khi chơi, bé gái sẽ yêu cầu bạn phải cho bé một lượng hoa quả nhất định.

Việc bạn cần làm là nhìn dòng chữ bên cạnh cô ấy ở cuối màn hình trò chơi để xem cô ấy muốn gì. Trong khoảng thời gian 8 giây hoặc 5 giây nhất định, bạn cần nhấp nhanh hoa quả mà cô nàng Hanachan yêu cầu. Bây giờ, nếu lựa chọn đúng, bạn sẽ được 1 điểm, nếu lựa chọn sai, cô ấy sẽ khóc và nhiệm vụ sẽ thất bại.

Trên đây là một vài trò chơi mà bạn có thể lựa chọn để vừa giải trí vừa học tiếng Nhật. Bạn có thể tải nó về trên máy tính để bàn để chơi ofline hoặc chơi trực tuyến với máy tính chơi game nếu muốn chơi online. 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MÁY TÍNH NGỌC TUYỀN

MST: 0108800562 - Đăng ký & quản lý bởi Chi cục thuế Hà Nội

Đ/C: Số 295 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 097 123 7999 - 0939 72 5555

Email: ngoctuyenit276@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét