Home » » 5 sai lầm thường gặp khi mua máy tính để bàn

5 sai lầm thường gặp khi mua máy tính để bàn

Written By Máy ngâm chân on Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020 | 01:01

Máy tính để bàn là một trong những thiết bị kỹ thuật thiết yếu trong thời đại thông tin. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng mình có một chiếc máy tính phù hợp với nhu cầu của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 5 lỗi thường gặp khi mua máy tính để bàn. Cùng tham khảo để có thông tin cho mình 


5 sai lầm thường gặp khi mua máy tính để bàn


5 sai lầm thường gặp khi mua máy tính để bàn

Chà, chắc hẳn bạn cũng đang tò mò về thông tin này, đừng chần chừ. Bạn có thể xem xét một số cổ phiếu sau đây? 

Không hiểu thị trường máy tính

Nó thuộc sở hữu của hầu hết người dùng, và nhiều người thường mua máy tính theo cảm tính. Nói cách khác, họ không tìm kiếm thông tin chung về thị trường máy tính mà chỉ dựa trên nhu cầu và kinh nghiệm mua hàng của họ. Ví dụ, họ mua máy tính bằng số tiền mà họ có thể chi tiêu hoặc mua theo sở thích cá nhân của họ. 

Không tìm địa chỉ uy tín khi mua hàng

Đây là sai lầm thứ hai và là sai lầm của nhiều người chưa có kinh nghiệm. Thông thường, những người này sẽ chọn cửa hàng chính ở khu vực gần đó. Sau đó chọn mua theo cảm tính

Không tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy tính

Máy tính là sản phẩm rất đắt tiền nên khi mua bạn nên tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia, tức là khách hàng đã sử dụng sản phẩm để đánh giá sản phẩm một cách chính xác nhất.

Quý khách vui lòng tham khảo trước khi mua hàng, nhân viên kinh doanh không khuyến cáo quý khách mua hàng không đạt chất lượng, mua hàng kém chất lượng. Do đó, khi mua máy tính, bạn nhớ kiểm tra kinh nghiệm mua máy tính.

Không tham khảo thông tin từ nhiều nguồn khác nhau.

Nhiều người mua máy tính cũ nhanh chóng mà không tìm hiểu sâu từ nhiều nguồn thông tin khác nhau dẫn đến mua phải máy tính cũ kém chất lượng, cấu hình kém.

Nhiều bạn cho rằng đây không phải là yếu tố quan trọng khi mua máy tính. Nhưng đây là một sai lầm mà nhiều người mắc phải khi mua máy tính. Tốt nhất, bạn nên chọn loại máy tính có kích thước phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Không xác định nhu cầu sử dụng

Với những người có kinh nghiệm về máy tính, họ sẽ xác định chính xác mục đích sử dụng của nó. Bạn cần mua máy tính cũ để học thiết kế đồ họa thì cần chọn cấu hình khác với máy tính văn phòng, và nên chọn máy tính cũ có thể nâng cấp được. Sau một thời gian dài sử dụng.

Không nghiên cứu kỹ cấu hình.

Đây cũng là một trong những lỗi mà nhiều người thường gặp phải khi chưa có kinh nghiệm mua máy tính. Máy tính giá rẻ và bảo hành dài hạn sẽ là lựa chọn hàng đầu của họ. Đó không phải là vấn đề, nhưng nếu bạn chọn một máy tính để bàn core i3 để học đồ họa cao cấp, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong công việc vì chiếc máy đó. Tính toán chạy rất chậm.

Không chú ý đến trọng lượng máy tính

Máy tính nhẹ thường có kích thước màn hình và điểm tiếp xúc nhỏ hơn, nhưng bù lại, bạn có thể mang theo bên mình mà không cần lo lắng về trọng lượng. Loại máy tính này rất thích hợp cho người đi làm, có thể thường xuyên lưu trữ và kiểm tra thông tin, nghe nhạc, xem phim và chơi một số game nhỏ.

Tuy nhiên, nếu bạn là một game thủ hay nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp thì một chiếc máy tính mỏng nhẹ với màn hình nhỏ là một lựa chọn sai lầm. Để đáp ứng được hai yêu cầu này, bạn cần một chiếc laptop có kích thước màn hình 15,6 inch, đối với PC thì kích thước màn hình máy tính phải từ 17 inch trở lên mới đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây. Bạn có thêm thông tin, kinh nghiệm cho mình khi mua máy tính để bàn. Mọi thông tin cần tư vấn cũng như sở hữu máy tính để bàn với giá thành ưu đãi. hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin cuối bài viết

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MÁY TÍNH NGỌC TUYỀN

MST: 0108800562 - Đăng ký & quản lý bởi Chi cục thuế Hà Nội

Đ/C: Số 295 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 097 123 7999 - 0939 72 5555

Email: ngoctuyenit276@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét